Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Thanh lý giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ - 700k/cuộn

Thanh lý giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội
Trong lô giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ trong kho em có 1 cuộn lạc dòng, giờ cần thanh lý cho bạn nào có nhu cầu. Em chịu bán lỗ để cho nó đỡ chật kho. Đã rẻ nay còn rẻ hơn, bạn nào có nhu cầu nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Mô tả về giấy dán tường giá rẻ Hàn Quốc

Nói là thanh lý nhưng giấy dán tường của mình còn nguyên đai nguyên kiện, và là mẫu mới năm 2015. Chỉ vì nó lệch tông với các mã hàng khác nên mình khó bán lẻ được phải đành thanh lý sớm.

  • Màu trắng sáng
  • Họa tiết vân kẻ sọc
  • Có thể dễ dàng lau chùi
  • Phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam
  • Độ bám dính cao
  • Giữ màu lâu có thể lên đến 10 năm
  • Có khả năng chống trầy xước
  • Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân;

Ảnh mẫu cuộn giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ cần thanh lý

Đây ảnh chụp cuộn giấy dán tường của chúng tôi, như các bạn thấy đó nó còn nguyên tem mác và bảo vệ. Tuy là thanh lý nhưng chất lượng rất tốt, không khác gì giấy mới.
Thanh lý giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ
giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ
Bạn có nào nhu cầu sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ thanh lý của chúng tôi vui lòng liên hệ
LH 

Nhãn: