Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Giới Thiệu

Giấy dán tường Phú Việt Trì - Phú Thọ

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào chân trọng nhất tới toàn thể con em quê hương Đất tổ vua Hùng.
Kính thưa toàn thể người dân quê hương Phú Thọ yêu dấu, Chúng tôi là những người dân quê hương Phú thọ đã và đang làm việc và công tác tại Hà Nội trong lĩnh vực giấy dán tường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giấy dán tường trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, Chúng tôi nhận thấy tâm quan trọng và ý nghĩa của giấy dán tường trong  thiết kế nội thất không gian. Chúng đã và đang rất thông dụng trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy Phú thọ quê ta chưa có 1 cơ sở cung cấp giấy dán tường chính thống và uy tín nào. Nhận thấy đó là điều khiến chúng tôi, những người con em quê hương đất tổ phải suy nghĩ và trăn chở rất nhiều. Đến nay sau khi bàn bạc trao đổi với công ty cũng như với các anh em đồng hương. Chúng tôi những kỹ thuật đồng hương Phú thọ đang công tác tại công ty giấy dán tường lớn nhất Hà Nội quyết định mang giấy dán tường về quê nhà, quê hương Phú Thọ yêu dấu. Hy vọng chúng tôi sẽ được mọi người ủng hộ và giúp đỡ để mang lại một không gian sống với, 1 tiến bộ mới cho quê nhà

Quý khách hàng nào có nhu cầu sử dụng giấy dán tường tại Phú Thọ hãy liên hệ ngay với chúng tôi
098.598.2112