Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Trang trí phòng bé với giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường dần đã trở nên thông dụng trong thiết kế nội thất tại Việt Nam, trang trí phòng cho con em mình bằng giấy dán tường cũng được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm, Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phu huynh khi chọn giấy dán tường phòng trẻ em là sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc ( Dream world)
Giấy dán tường Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam và được ưu chuộng trong việc trang trí không gian phòng ngủ của trẻ em. Không chỉ vậy, các nhà trẻ hay trường mầm non cũng lựa chọn sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc. Bởi lẽ, giấy dán tường Hàn Quốc không gây đọc hại như sơn thường, giá cả hợp lý mà vẫn tạo được một không gian ngộ nghĩnh trong sáng cho trẻ thơ. Dưới đây là một vài mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giành cho phòng ngủ của trẻ em.

Bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường việt trì màu nền nã, họa tiết nhỏ dễ thương kết hợp cùng tranh ảnh ngộ nghĩnh và cách bài trí đồ đạc trong phòng sẽ tạo được một không gian thoải mái cho trẻ. giấy dán tường phòng trẻ em Nếu con bạn rất thích truyện cổ tích thì hãy chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc có hình ảnh đậm nét như một bức tranh trong phòng ngủ của bé. Không gian bốn bức tường sẽ không còn gò bó chật hẹp, giúp bé sáng tạo hơn. giấy dán tường phòng trẻ em Cũng có thể kết hợp giấy dán tường Hàn Quốc như trong hình ảnh. Không gian phòng ngủ của bé yêu sẽ trở nên ngộ nghĩnh với những hình thù quen thuộc giúp bé năng động hơn. giấy dán tường phòng trẻ em Bạn cũng có thể sử dụng màu xanh làm màu chủ đạo cho phòng ngủ của bé yêu. Giấy dán tường Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn cho không gian của con trẻ.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng giay dan tuong viet tri vui lòng liên hệ
098.598.2112


Nhãn: